:Làm việc: Thứ 2-7: 8h-18h
ĐT:08.5555.2444
Sản phẩm công nghệ Kỹ thuật phần cứng Mẹo vặt - tiện ích
Galaxy S20 Ultra đánh bại iPhone 11 Pro Max trong bài test thả rơi… nhưng đường dài mới biết ngựa hay

Galaxy S20 Ultra đánh bại iPhone 11 Pro Max trong bài test thả rơi… nhưng đường dài mới biết ngựa hay

Galaxy S20 Ultra đánh bại iPhone 11 Pro Max trong bài test thả rơi… nhưng đường dài mới biết ngựa hay

Chiếc điện thoại flagship mới của Samsung vào trận khá sung mãn, dẫn trước mẫu máy đỉnh nhất của Apple trong bài test về sức bền.

Galaxy S20 Ultra sống sót sau vài vòng đầu tiên của bài test thả rơi, thể hiện sự vượt trội so với iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, về cuối trận, sau nhiều lần thả rơi liên tiếp, iPhone vẫn hoạt động gần như hoàn hảo, còn chiếc Android đã "về chầu Diêm vương". Galaxy S20 Ultra dẫn trước Trang PhoneBuff sử dụng một cỗ máy cho phép họ thả hai thiết bị từ độ cao 1 mét theo cách giống hệt nhau. Ở vòng đầu tiên, hai thiết bị được thả sao cho mặt lưng chạm đất. Sản phẩm của Samsung tỏ ra vượt trội khi gần như không hề có vết trầy xước nào xuất hiện, trong khi mặt lưng của iPhone 11 Pro Max đã nứt nặng. Ở vòng thứ hai, iPhone chiến thắng suýt sao với ít vết trầy móp hơn sau khi cả hai thiết bị được thả từ độ cao 1 mét sao cho góc máy chạm đất. Cả hai đều không gặp phải thiệt hại đáng kể nào. Chiếc Galaxy S20 Ultra, vốn có giá đến 1.400 USD, chỉ xuất hiện một vài vết nứt nhỏ trên màn hình khi bị thả từ độ cao 1 mét sao cho mặt trước máy chạm đất. Còn thiết bị của Apple thì vỡ kính khá nặng, nhưng chưa đủ để làm hỏng màn hình cảm ứng. Sau 3 bài test thả rơi, thiết bị của Samsung nhìn chung "ngon lành" hơn đáng kể, giúp nó giành chiến thắng trong bài so sánh của PhoneBuff. Dù vậy, cần nói rõ là cả hai thiết bị iOS và Android đều vẫn hoạt động hoàn hảo.
Galaxy S20 Ultra đánh bại iPhone 11 Pro Max trong bài test thả rơi… nhưng đường dài mới biết ngựa hay - Ảnh 1.
Đường dài mới biết ngựa hay Bất kỳ chiếc điện thoại nào sống sót sau 3 bài test thả rơi và hầu như mọi chức năng vẫn hoạt động tốt sẽ bước vào bài test tiếp theo: thả rơi từ độ cao 1,5 mét, mặt trước chạm đất, trong…10 lần liên tiếp. Đến cuối vòng test này, chiếc Galaxy S20 Ultra đã về chầu ông bà. Cú rơi đầu tiên trong số 10 cú rơi đã khiến màn hình máy vỡ toang. Sau 9 cú rơi tiếp theo, màn hình cảm ứng đã hoàn toàn bị hỏng, và PhoneBuff phải ngừng bài test. Chiếc iPhone 11 Pro Max vẫn duy trì được hầu như tất cả các chức năng sau cả 10 lần rơi. Cả mặt trước và sau đều xuất hiện thêm nhiều vết nứt vỡ, nhưng chỉ có một thứ ngừng hoạt động là camera sau. Bạn có thể xem toàn bộ bài test thả rơi dưới đây:

Thả rơi Samsung Galaxy S20 Ultra và Apple iPhone 11 Pro Max

Tham khảo: CultofMac

Tấn Minh

Trí Thức Trẻ

Nguồn https://genk.vn/