CAM KẾT VÀ BẢO HÀNH
Là nhà cung cấp dịch vụ – LAPTOPCENTER.VN luôn hướng đến sự UY TÍN & CHẤT LƯỢNG dịch vụ cao. Do đó, để có thể đem lại sự tín nhiệm và hài lòng cho khách hàng, LAPTOPCENTER.VN xin gửi đến những cam kết cơ bản đối với Quý khách hàng cũng như quy trình sửa chữa và chính sách bảo hành tại công ty, nhằm đề cao vấn đề bảo mật dữ liệu cũng như sự an toàn của các linh kiện và quyền lợi của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
1. Cam kết về tính bảo mật tuyệt đối dữ liệu của quý khách hàng.
2. Đảm bảo tối đa sự an toàn các linh kiện trong máy của khách hàng.
3. Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
4. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và tuyệt đối trung thực.
5. Kiểm tra máy kĩ lưỡng , báo đúng lỗi và đúng giá, thời gian thông báo lỗi tối đa là 01 ngày và báo giá trong 2 ngày sau. Thời gian sửa chữa tối đa không quá 01 tuần.
6. Nếu sau khi sửa chữa máy vẫn bị lỗi cũ, công ty sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời hạn bảo hành hoặc quá thời gian bảo hành chưa tới 01 tháng.
7. Được hỗ trợ về tư vấn kĩ thuật miễn phí.
8. Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu laptop của khách hàng đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.
9. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty thường xuyên sẽ được ưu tiên với giá tốt nhất. Giảm từ 5 – 10% khi là khách hàng thân thiết của công ty.
10. Trường hợp nếu khách hàng không đồng ý với giá và phương án sữa chữa có thể mang máy về đảm bảo tình trạng máy còn nguyên vẹn như ban đầu, khách hàng có thể mất phí kiểm tra máy.
QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
01, Quy định về bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới tùy thuộc gói dịch vụ của sản phẩm.
– Trường hợp sản phẩm còn bảo hành nhưng không thể sửa chữa hoặc sản phẩm không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Nếu khách hàng không đồng ý với sản phẩm thay thế tương đương, chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty.
– Mọi sản phẩm bảo hành phải có đầy đủ tem, phiếu và hóa đơn, chứng từ.
– Công ty sãn sàng hỗ trợ bảo hành với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, thay thế sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc bị rơi vỡ, cháy nổ hoặc do các yếu tố khác.
– Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển và giao hàng.
02, Trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
– Không có tem bảo hành, tem bảo hành bị chắp vá, dán đè, bị sửa đổi, mờ, không chính xác.
– Bị hỏng do tai nạn, thiên tai, do môi trường sử dụng, do va đập, gãy vỡ, chất lỏng vào, do côn trùng xâm nhập, nguồn điện sử dụng không ổn định, do hoen rỉ, oxy hóa.
– Hư hỏng do lỗi của người sử dung như tự ý tháo gỡ, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì sai quy cách.
– Các sản phẩm, linh kiện bị hao mòn do tác động trong quá trình sử dụng và quà khuyến mãi tặng kèm khi mua hoặc sửa chữa tại công ty.
– Các lỗi phát sinh do virus tin học.
03, Thời gian trả bảo hành:
– Từ 1 – 2 ngày sau khi nhận bảo hành công ty sẽ thông báo cụ thể cho quý khách hàng, thời gian bảo hành tối đa không quá 1 tuần / 1 sản phẩm.
– Thời gian nhận – trả bảo hành vào giờ làm việc của công ty ( trừ nghỉ lễ và chủ nhật ).